B&B - Pension Perruque

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Koudum para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa B&B - Pension Perruque sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 15:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 10:30 |
Almusal | May available na almusal |
Mga Alagang Hayop | Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop |
Mga bata | Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa B&B - Pension Perruque

B&B - Pension Perruque
Matatagpuan ang 4-star design hotel na ito sa historic center ng Amsterdam. Nag-aalok ang V Nesplein ng mga makabagong kuwartong may libreng WiFi at restaurant. 850 metro ang layo ng Central Station.
Lokasyon
Ds.L.Tinholtstraat 2, Koudum, 8723 CX, Olanda|0.37 km mula sa Martinikerk
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
15:00
Mag-check out bago sumapit ang:
10:30
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito
1 (na) taong gulang pababa
Maaaring gumamit ang mga bata ng karagdagang higaan nang libre.
5 (na) taong gulang pababa
Maaaring gumamit ang mga bata ng karagdagang higaan nang may dagdag-singil na EUR 30.
5 (na) taong gulang pababa
Para sa bawat kuwarto Maaaring gumamit ng naroong higaan ang 1 bata nang may dagdag-singil na EUR 30.
Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop
May available na almusal
Presyo ng almusal
Makipag-ugnayan sa hotel para sa impormasyon sa presyo
Mga opsiyon sa almusal
American na almusal
Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Bilang tugon sa Coronavirus (COVID-19), kasalukuyang ipinapatupad sa accommodation na ito ang karagdagang patakaran sa kaligtasan at kalinisan. Maaaring limitado o hindi available ang pagkain at inumin sa accommodation na ito dahil sa Coronavirus (COVID-19). Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mahigpit na ipinapatupad ng accommodation na ito ang mga patakaran sa social distancing. Kailangan ng damage deposit na EUR 150. Icha-charge ito ng host 7 araw bago ang pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng credit card. Makukuha mo ang reimbursement sa loob ng 7 araw pagkatapos ng check out. Ire-refund nang buo ang deposit mo sa pamamagitan ng credit card, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. Pakitandaan na kung ang booking ay ginawa gamit ang credit card, kailangang dalhin ng guest ang credit card sa hotel. Maaaring magpatupad ng pre-autorization upang suriin kung valid ang credit card. Pinapayuhan ang mga guest na mag-book nang maaga para sa hapunan sa Restaurant The Lobby. Kontakin nang direkta ang hotel. Pakitandaan na kapag gagawa ng reservation para sa limang kuwarto o higit pa, magpapatupad ng ibang cancellation policies. Ipapaalam sa iyo ng hotel ang tungkol sa policy na ito sa pamamagitan ng e-mail.
Cash