OYO Royal Residency

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Salem para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa OYO Royal Residency sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 12:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 11:00 |
Almusal | May available na almusal |
Mga bata | Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa OYO Royal Residency

OYO Royal Residency
Matatagpuan ang Hotel O Royal Residency sa Sūramangalam, 5.9 km mula sa Salem Junction. Nag-aalok ang 3-star hotel na ito ng room service, 24-hour front desk, at libreng WiFi. Mayroon ang hotel ng mga family room.
Lokasyon
11, Pallapatti West, Salem, 636009, Indiya|1.70 km mula sa Rainbow Towers
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
12:00
Mag-check out bago sumapit ang:
11:00
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito
5 (na) taong gulang pababa
Para sa bawat kuwarto Maaaring gumamit ng naroong higaan ang 1 bata nang libre.
May available na almusal
Presyo ng almusal
Makipag-ugnayan sa hotel para sa impormasyon sa presyo
Mga opsiyon sa almusal
Continental na almusal
Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Mangyaring ipagbigay-alam sa Lull Hostel nang maaga ang iyong inaasahang oras ng pagdating. Maaari mong gamitin ang Special Request box habang nagbu-book, o makipag-ugnayan mismo sa property gamit ang mga detalyeng makikita sa confirmation mo. Bilang tugon sa Coronavirus (COVID-19), kasalukuyang ipinapatupad sa accommodation na ito ang karagdagang patakaran sa kaligtasan at kalinisan. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), maaaring humingi ang accommodation na ito ng karagdagang dokumento mula sa mga guest para ma-validate ang kanilang identity, travel itinerary, at iba pang kaugnay na impormasyon, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines.