Aston Sentul Lake Resort & Conference Center

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Bojonggaok para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa Aston Sentul Lake Resort & Conference Center sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 14:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 12:30 |
Almusal | May available na almusal |
Mga Alagang Hayop | Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop |
Mga bata | Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa Aston Sentul Lake Resort & Conference Center

Aston Sentul Lake Resort & Conference Center
Offering an outdoor pool and a spa centre, Aston Sentul Lake Resort & Conference Center is set in Bogor, West Java. Guests can enjoy à la carte menu at the on-site restaurant. Free WiFi access and free parking are available at the property.
Mga rating at review
Ubod ng gandang lokasyon
Jl. Pakuan No.3, Sumur Batu, Kec. Babakan Madang, Bojonggaok, 16810, Indonesya|0.34 km mula sa One Percent Cafe
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
14:00
Mag-check out bago sumapit ang:
12:30
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito
2 (na) taong gulang pababa
Maaaring gumamit ang mga bata ng karagdagang higaan nang libre.
5 (na) taong gulang pataas
Maaaring gumamit ang mga bata ng karagdagang higaan nang may dagdag-singil na IDR 900000.
Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop
May available na almusal
Presyo ng almusal
P 701 (≈IDR 198000)/tao
Menu ng almusal
Buffet
Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), hindi tumatanggap ang accommodation na ito ng mga guest mula sa ilang bansa, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Bilang tugon sa Coronavirus (COVID-19), kasalukuyang ipinapatupad sa accommodation na ito ang karagdagang patakaran sa kaligtasan at kalinisan. Maaaring limitado o hindi available ang pagkain at inumin sa accommodation na ito dahil sa Coronavirus (COVID-19). Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), pinaiksi ng accommodation na ito ang oras ng reception at service operation. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), maaaring humingi ang accommodation na ito ng karagdagang dokumento mula sa mga guest para ma-validate ang kanilang identity, travel itinerary, at iba pang kaugnay na impormasyon, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Kailangan ng damage deposit na IDR 500000 sa pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng credit card. Makukuha mo ang reimbursement sa loob ng 14 araw pagkatapos ng check out. Ire-refund nang buo ang deposit mo sa pamamagitan ng credit card, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo.
Cash