Hotel Mansion

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Amsterdam para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa Hotel Mansion sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 15:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 12:00 |
Almusal | May available na almusal |
Mga Alagang Hayop | Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop |
Mga bata | Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa Hotel Mansion

Hotel Mansion
Matatagpuan ang Hotel Mansion sa Amsterdam, 800 metro ang layo mula sa Central Station at 700 metro mula sa NEMO Science Center. Available ang libreng WiFi access. Nilagyan ng flat-screen TV ang mga kuwarto rito.
Mga rating at review
Lokasyon
Prins Hendrikkade 123, Centrum, Amsterdam, 1011 AM, Olanda|0.70 km mula sa Canals of Amsterdam
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
15:00
Mag-check out bago sumapit ang:
12:00
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito
2 (na) taong gulang pababa
Maaaring gumamit ang mga bata ng karagdagang higaan nang libre.
Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop
May available na almusal
Presyo ng almusal
P 1,023 (≈EUR 17)/tao
Mga opsiyon sa almusal
Continental na almusal
Menu ng almusal
Buffet
Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Puwede lang mag-check in ang mga guest na wala pang 18 taong gulang kapag may kasamang magulang o official guardian. Kailangan ng damage deposit na EUR 100 sa pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng cash payment. Makukuha mo ang reimbursement sa check out. Ire-refund nang buo sa cash ang deposit mo, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. Gagamitin lang ang mga credit card para i-guarantee ang iyong reservation. Tandaan na kapag nagbu-book ng limang kuwarto o higit pa, nagpapatupad ng ibang mga policy. Sa ganitong sitwasyon, may karapatan ang hotel na humiling ng prepayment bilang guarantee ng reservation. Ang prepayment amount ay 50% ng halaga ng total reservation, na sa pamamagitan lang ng bank transfer. Pakitandaan na ang naturang reservation ay hindi mako-confirm hanggang matanggap ng hotel ang prepayment. Sa kaso ng no-show para sa hindi refundable na reservation, kung hindi naipaalam ng guest na darating sila pagkalipas ng aktwal na arrival date, hindi obligasyon ng hotel na i-hold pa ang kuwarto pagkalipas ng aktwal na arrival date/night. Tandaan na kinakailangang ipakita ng mga guest ang credit card na ginamit sa paggawa ng booking sa oras ng pagdating. Kung hindi ito posible, kailangang may authorization form ang mga guest na pinirmahan ng credit card holder kung hindi siya kasamang magta-travel.
Cash