The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Liverpool para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 15:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 10:00 |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool

The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool
The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool features accommodation within a few steps of the centre of Liverpool, with free WiFi, and a kitchenette with a microwave, a toaster and a fridge.
Lokasyon
49A Bold Street, Liverpool, L1 4EU, United Kingdom|0.17 km mula sa Total Recall
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
15:00
Mag-check out bago sumapit ang:
10:00
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Hindi pinapayagan ng property na 'to ang bachelor at bachelorette parties at kahit anong katulad nito. Mangyaring ipagbigay-alam sa The Bold St LiverPods by Serviced Living Liverpool nang maaga ang iyong inaasahang oras ng pagdating. Maaari mong gamitin ang Special Request box habang nagbu-book, o makipag-ugnayan mismo sa property gamit ang mga detalyeng makikita sa confirmation mo. Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Puwede lang mag-check in ang mga guest na wala pang 18 taong gulang kapag may kasamang magulang o official guardian. Kailangan ng damage deposit na GBP 100. Icha-charge ito ng host 7 araw bago ang pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng credit card. Makukuha mo ang reimbursement sa loob ng 7 araw pagkatapos ng check out. Ire-refund nang buo ang deposit mo sa pamamagitan ng credit card, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. Security deposit & lead guest's ID are collected by the Charge Automation app 48 hours prior to arrival, a link will be sent following the booking being made.