Kensal Green Backpackers 2

Hanapin ang pinakamagandang hotel sa Londres para sa iyong mga petsa, ayon sa presyo o kagustuhan
Maghambing ng mga promo para sa Kensal Green Backpackers 2 sa daan-daang site, sa iisang lugar
Maghanap ng promo na may libreng pagkansela o magagandang rating
Maghambing ng mga kuwarto at presyo
Mga Detalye
Mag-check in mula | 14:00 |
---|---|
Mag-check out nang | 10:00 |
Almusal | May available na almusal |
Mga Alagang Hayop | Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop |
Mga bata | Hindi pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito |
Mga Amyenidad
Higit pa tungkol sa Kensal Green Backpackers 2

Kensal Green Backpackers 2
Situated in the Hammersmith and Fulham district in London, Kensal Green Backpackers 2 has a number of amenities including a shared lounge and a bar within 2.2 km of Portobello Road Market. This 2-star hostel offers a 24-hour front desk and is 4.
Mga rating at review
Lokasyon
637 Harrow Road Brent, London Borough of Brent, Londres, NW10 5NU, United Kingdom|7.19 km mula sa sentro ng lungsod
Pag-check in at pag-check out
Mag-check in mula:
14:00
Mag-check out bago sumapit ang:
10:00
Kapaki-pakinabang na impormasyon
Hindi pinapayagan ang mga bata sa hotel na ito
Hindi maaaring magdagdag ng kuna
Hindi pinapayagan ang mga alagang hayop
May available na almusal
Presyo ng almusal
P 187 (≈GBP 3)/tao
Menu ng almusal
Buffet
Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Please note that Kensal Green Backpackers is a youth hostel and exclusively caters for 18-40 year old age group. There is a GBP 10 key deposit in cash to be paid upon arrival, which will be refunded at check out. Please note that Kensal Green Backpackers is a youth hostel and exclusively caters for 18-40 year old age group. There is a GBP 10 key deposit in cash to be paid upon arrival, which will be refunded at check out and you need to have a valid photo ID in order to check in.